Chính sách đổi trả

Khách hàng có thể gửi yêu cầu hoàn tiền/hoàn trả hoặc đổi trả sản phẩm với lí do hợp lý trong 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Để thuận lợi, xin quý khách có thể kiểm tra hàng kĩ càng trước ngay khi nhận hàng.

TRƯỜNG HỢP ĐỔI/TRẢ ĐƯỢC CHẤP NHẬN

Trước hết, 3MHOME xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách không may đã gặp những trường hợp này. Chúng tôi mong quý khách thông cảm và tiếp tục ủng hộ chúng tôi hơn nữa, và 3MHOME cũng hứa sẽ khắc phục và cải thiện hơn để dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn.

Những trường hợp được chấp nhận đổi/trả sản phẩm như sau:

  • Hàng không giống mô tả sản phẩm/không đúng với đơn hàng đã đặt..
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển như bị bóp méo/trầy xước/hư hỏng trừ trường hợp vận chuyển theo chỉ định của khách hàng.
  • Quý khách được đổi sang một sản phẩm khác có giá trị bằng và lớn hơn sản phẩm ban đầu trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Chi phí chênh lệch sẽ do quý khách thanh toán. 

Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:

  • Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại.
  • Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng
  • Các hao mòn thông thường

ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ HÀNG

  • Còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại 3MHOME (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng…).
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

Chính sách đổi trả không áp dụng cho sản phẩm đã thay đổi chất liệu theo yêu cầu của quý khách.

THỜI GIAN GIẢI QUYẾT ĐỔI TRẢ

  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra sản phẩm quý khách gửi lại.
  • Thời gian kiểm tra sản phẩm từ 3-5 ngày.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, và thời gian giao hàng với quý khách hàng.

PHƯƠNG THỨC ĐỔI/TRẢ HÀNG

Chi phí phát sinh trong việc đổi trả hàng hóa sẽ được 3MHOME thanh toán nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, kém chất lượng hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua: